• Hành chính – quản trị:
- Báo cáo QL Tiệc tất cả các sự cố, khiếu nại- phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của Tổ Tiệc và đề xuất phương án xử lý (nếu có).
- Kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Tổ Tiệc.
• Dịch vụ khách hàng:
- Tạo sự kết nối, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng là các công ty – doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…
- Tiếp nhận & xử lý (trong thẩm quyền) tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Tham khảo, nghiên cứu các sự kiện nổi bật trong nước – quốc tế, mở rộng kiến thức, học hỏi ứng dụng trong tổ chức sự kiện – tiệc.
• Hoạt động:
- Tham gia họp chuẩn bị với các Trưởng bộ phận, nhân viên liên quan đến buổi tiệc, sự kiện để cùng phổ biến- chia sẽ, nắm bắt thông tin, lập kế hoạch chi tiết, phân công cụ thể, phối hợp thực hiện.
- Giám sát chặt chẻ quá trình diễn ra sự kiện – tiệc, đặc biệt các sự kiện lớn, khách hàng VIP… để kịp thời hỗ trợ, ứng phó xử lý nếu xảy ra bất kỳ sự cố- sự việc ngoài kế hoạch.
- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.
- Đề xuất các phương thức, mô hình tổ chức – phương pháp phục vụ mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với điều kiện thực tế, tối ưu công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.
- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ- dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm, PCCC, khi phục vụ khách hàng.
- Tuân thủ lịch làm việc đã được duyệt, và cập nhật điều chỉnh tùy vào tình hình kinh doanh.
- Tham dự huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Tổ Tiệc, của khách sạn đề ra.
- Phối hợp chặt chẻ với Nhân viên kinh doanh tiệc, Bếp, Nhà Hàng và các bộ phận liên quan đảm bảo quy trình tổ chức & phục vụ luôn được duy trì & nâng cao, tất cả các yêu cầu cụ thể của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ- vượt ngoài mong đợi của khách hàng, nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
• Quyền hạn:
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn
- Đề xuất kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.
- Phân công, điều động nhân sự, đề xuất điều chỉnh lịch làm việc, làm việc ngoài giờ phục vụ công việc.
- Tham gia huấn luyện nhân viên. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.
• Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Tiệc.