Giám Sát Tiền Sảnh - Altara Residences Quy Nhơn

ALPHANAM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sắp xếp lịch làm việc cho đội lễ tân.
Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh một các hiểu quả của việc bao gồm các thủ tục nhận phòng và trả phòng.
Thực hiện và duy trì chương trình chào đón khách; Thể hiện tiêu chuẩn chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng mọi lúc.
Đảm bảo rằng cả Quản Lý Bộ Phận Tiền sảnh và Giám sát Lễ tân đều phải biết đầy đủ mọi phản hồi có liên quan từ khách và /hoặc các bộ phận khác.
Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên; Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên.
Hỗ trợ nhân viên thu ngân làm thủ tục thanh toán cho khách; Đảm bảo quá trình trả phòng của khách diễn ra nhanh chóng suông sẻ, hiệu quả.
Hỗ trợ các phòng ban khác bất cứ khi nào cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với thành viên.
Đảm bảo phòng khách được kiểm tra trước khi khách nhận phòng để đảm bảo chúng sạch sẽ và được trang bị đúng cách đúng tiêu chuẩn.
Tư vấn thống báo cho đội bất kỳ sự kiện đặc biệt hoặc khách VIP nào trong khách sạn.
Hiểu kỹ tất cả các loại phòng khách sạn, giá phòng, gói, chương trình khuyến mãi và kiến ​​thức sản phẩm chung khác; Hỗ trợ giới thiệu phòng và các dịch vụ của khách sạn cho khách khi cần; Cập nhật và thông tin về các tour du lịch, tham quan và các điểm du lịch chung để hỗ trợ khách khi được yêu cầu.
Tối đa hóa công suất phòng và sử dụng các kỹ năng bán hàng để quảng bá dịch vụ và tiện nghi của khách sạn.
Hỗ trợ các thành viên trong nhóm xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách để đảm bảo đạt được kết quả tích cực.
Tiến hành kiểm tra các khu vực công cộng của sảnh chính đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ và bảo trì cao và có những hành động thích hợp khi cần thiết.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch, Quản trị Kinh doanh, ...
- Kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo; Sử dụng một hoặc nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh là một lợi thế.
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Kiến thức làm việc về thực tiễn Bộ phận Tiền sảnh.
- Có khả năng tổ chức, dẫn dắt, động viên và phát triển đội nhóm cũng như các thành viên trong nhóm.
- Tính cách hướng ngoại tích cực.

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Đồng phục
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-03 12:40:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Tiền Sảnh - Altara Residences Quy Nhơn - Mã tin đăng: 2145238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Khách sạn / Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây