Triển khai quá trình kinh doanh tại nhà hàng:
Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
Phối hợp Quản lý đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt, phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng.
Đẩy mạnh việc thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh thu, các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt nhằm đạt được mục tiêu về kinh doanh.
Thúc đẩy order bán hàng hiệu quả.
Kiểm soát doanh thu, chi phí:
Biết, đọc hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
Kiểm soát/ thực thi quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
Cập nhật báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý nhà hàng/ Quản lý khu vực.
Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca. Quản lý tiền doanh thu, tiền quỹ trong nhà hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
Kiểm soát mục tiêu doanh thu, chi phí hàng ngày.
Giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng:
Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được.
Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
Kiểm soát chất lượng sản phẩm:
Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
Giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Phối hợp Quản lý điều hành nhà hàng:
Tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận.
Thay mặt Quản lý tham dự các cuộc họp của Phòng Điều Hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày, ca làm việc.
Quản lý Nhân sự (theo phân công):
Phối hợp Quản lý đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác.
Kiểm soát và đảm bảo COL theo định biên của nhà hàng.
Đánh giá định kì kết quả làm việc hiệu suất của từng nhân viên trực thuộc.
Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
Thay mặt Quản lý đề xuất tuyển dụng, hướng dẫn nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đủ số lượng, năng lực hoạt động cho nhà hàng.
Quản lý hàng hóa/ Tài sản (theo phân công):
Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Kiểm soát tốt CoS: chất lượng, số lượng hàng hoá, hàng hỏng, hàng huỷ...
Giải trình số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng, đề xuất thay thế (nếu có).
Kiểm soát quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho Phòng Kế Toán theo định kỳ.
Phát hiện và đào tạo nhân sự kế thừa (theo phân công):
Phát hiện và phối hợp Quản lý đề xuất nhân sự cấp lãnh đạo nhà hàng.
Báo cáo định kỳ và các công việc phát sinh khác:
Theo quy định công ty.