Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng cũng như việc đảm bảo lưu lượng công việc của bộ máy chăm sóc khách hàng (20 điện thoại viên và 10 chuyên viên chăm sóc khách hàng).
Điều chuyển trường hợp khó hoặc thậm chí khủng hoảng đến quản lý trực tiếp và cùng đề ra hướng xử lý phù hợp.
Theo sát kết quả hoạt động chăm sóc đa kênh, khảo sát sau chăm sóc và đưa ra phương án khắc phục, cải thiện, gia tăng chất lượng phục vụ.
Tham gia cuộc họp với đối tác và thực hiện báo cáo công việc đột xuất hoặc định kỳ.

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong hoạt động tổng đài, BPO, chăm sóc khách hàng,...
Có hiểu biết về CRM cũng như công cụ đánh giá chất lượng trong vận hành chăm sóc khách hàng.
Tiếng Anh giao tiếp tốt. Luôn chủ động trong công việc. Không ngại áp lực.
Hiểu và phân tích được dữ liệu dịch vụ, từ đó đưa ra được hướng xử lý, điều chuyển vận hành phù hợp.

Quyền lợi

Mức lương khởi điểm: ~ 20 triệu, hoặc thỏa thuận dựa trên năng lực.
Chế độ lao động và phúc lợi hấp dẫn (thưởng cuối năm, teambuilding, thưởng Lễ - Tết, v,v...).
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển ở những vị trí cao hơn trong tương lai, dựa trên kết quả công việc.
Phát triển được mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng với đối tác cũng như với đa kênh môi trường BPO.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-10 08:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Supervisor - Mã tin đăng: 2038750. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, số 1 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây