GIÁM SÁT TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CSKH/ CUSTOMER SERVICE)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chân dung khách hàng và xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp phải của khách hàng.
- Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng qua các kênh, các điểm trải nghiệm sản phẩm khác nhau của Nhà hàng, từ Online đến Offline.
Thiết kế chương trình trải nghiệm cho khách hàng.
- Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng thân thiết của Công ty.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tốt nhất.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
Xây dựng công cụ đánh giá, đo lường và giám sát nhằm thúc đẩy hiệu quả trải nghiệm khách hàng.
- Đào tạo triển khai cho nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc trải nghiệm khách hàng.
- Đưa ra các KPI chăm sóc Khách hàng cho nhân viên, quản lý tiến độ và chất lượng CSKH của nhân viên.
Xây dựng kế hoạch kiểm soát và triển khai công tác trải nghiệm khách hàng.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ứng viên có kiến thức về trải nghiệm khách hàng. Kiến thức về xu hướng thị trường F&B.
Có khả năng giảng dạy, huấn luyện nhân viên, lập kế hoạch.
Hiểu biết về tiêu chuẩn vận hành Nhà hàng các mô hình khác nhau (casual, dining,…)
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc vận hành Nhà hàng ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng quản trị dự án, Phân tích Data, Dịch vụ khách hàng.
Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng & Khách sạn.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GIÁM SÁT TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CSKH/ CUSTOMER SERVICE) - Mã tin đăng: 4371676. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Phòng 201, tòa 17T6, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây