Giám Sát Tư Vấn Tuyển Sinh

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng
Hiểu được nhu cầu, mong muốn cũng như mối quan tâm của phụ huynh, mức độ hài lòng của phụ huynh đối với tiến độ học tập của học viên và có kế hoạch phù hợp nhằm nâng cao sự ấn tượng và hài lòng của phụ huynh, học viên và nhà trường về trung tâm
Tư vấn các khóa học tại KAPLA
Thực hiện quy trình bán hàng và chăm sóc, đặt lịch hẹn bán hàng, tư vấn, tham gia các lớp học và tổ chức sự kiện
Cập nhật danh sách chờ và theo dõi danh sách đặt trước
Tích cực xây dựng mối quan hệ với các trường học trong khu vực lân cận và với phụ huynh, học viên
Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
Chủ động rà soát, đề xuất giải pháp và các phương pháp hay nhất để áp dụng trên tất cả các trung tâm nhằm để phụ huynh hài lòng hơn về chất lượng học tập và các hoạt động diễn ra hiệu quả hơn
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cá nhân và đội nhóm
Liên hệ điện thoại với các khách hàng tiềm năng thông qua data, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thuyết phục khách hàng lên trung tâm để trải nghiệm buổi học thử
Lên lịch các bài kiểm tra xếp lớp và tư vấn khóa học phù hợp cho học viên
Thực hiện các công việc các công việc khác theo sự phân bổ của cấp trên (Ban Lãnh Đạo)

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học trở lên
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Thành thạo Microsoft Office (Word – Excel – Powerpoint)
Kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt

Quyền lợi

Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 05:50:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Tư Vấn Tuyển Sinh - Mã tin đăng: 4218759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây