Quan hệ khách hàng:
• Phát triển mối quan hệ tốt đẹp, hữu ích với khách hàng;
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại và phàn nàn của khách hàng; Hỗ trợ khách hàng trong
quá trình sử dụng dịch vụ tại trạm do mình giám sát;
• Giám sát, đánh giá, báo cáo trải nghiệm khách hàng;
• Cùng các thành viên trong team Operation để đưa ra được giải pháp , hành động trực tiếp
thương hiệu Toong;
khách hàng, cũng như xây dựng 1 cộng đồng có nền tảng văn hóa, tính cách định vị của
tại trạm xây dựng, phát triển các hoạt động sự kiện góp phần nâng cao giá trị lợi ích cho
• Có quyền chủ động, cũng như ra quyết định trong hạn mức được bàn giao trong thực tế
công việc phát sinh tại trạm;
• Tiếp đón các khách hàng tiềm năng và đối tác quan trọng tới thăm trạm do mình giám sát
sao cho tạo thiện cảm tốt nhất và thuyết phục khách hàng hợp tác với Toong.
Quản lý vận hành:
• Chịu trách nhiệm chính, trực tiếp trong quá trình giám sát, đánh giá, báo cáo tiêu chuẩn
hạ tầng tại trạm;
• Chịu trách nhiệm chính, trực tiếp trong quá trình giám sát, đánh giá, báo cáo tiêu chuẩn
dịch vụ, nhân sự tại trạm;
• Phối hợp cùng cấp quản lý trực tiếp và Head office trong việc xây dựng và triển khai các
quy trình vận hành chung, tạo sự gắn kết giữa các bộ phận;
• Chủ động quyết định trong hạn mức được bàn giao trong thực tế công việc phát sinh tại
trạm.
Phát triển Nhân sự:
• Phối hợp các trưởng bộ phận khác trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân
viên;
• Xây dựng kế hoạch sử dụng nhân sự, cũng như đề xuất thay đổi có dự kiến, kế hoạch theo
nhu cầu phát sinh hoạt động tại trạm;
• Quản lý, điều hành và thúc đẩy tính hiệu quả trong công việc của nhân sự vận hành tại
trạm;
• Tạo môi trường làm việc chân thành, thanh lịch, ấm cúng;
• Chủ động tìm hiểu và góp phần thúc đẩy phát triển văn hoá theo định hướng chung của
Toong.
Tài chính kế toán:
• Quản lý các hoạt động thu chi phát sinh tại Trạm. Nắm rõ các đầu mục mua, bán phát sinh
tại Trạm mình phụ trách;
• Chủ động, đề xuất và thông tin cho các bộ phận liên quan về các hoạt động mua cho các
nhu cầu tại Trạm;
• Báo cáo hàng tuần trực tiếp cho Cluster Operation Manager và phòng Kế Toán của công
ty về hoạt động thu chi của trạm.
Phát triển kinh doanh
• Chủ động gửi báo giá đến khách hàng dựa trên số liệu đã nhận được từ bộ phận leasing.
• Cùng bộ phận Leassing đạt được kế hoạch kinh doanh và tỷ lệ lắp đầy tại Trạm;