Giám Sát Vận Hành/ Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE - TOONG
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quan hệ khách hàng:
• Phát triển mối quan hệ tốt đẹp, hữu ích với khách hàng;
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại và phàn nàn của khách hàng;
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại trạm do mình giám sát;

Quản lý vận hành:
• Chịu trách nhiệm chính, trực tiếp trong quá trình giám sát, đánh giá, báo cáo tiêu chuẩn hạ tầng tại trạm;
• Phối hợp cùng cấp quản lý trực tiếp và Head office trong việc xây dựng và triển khai các quy trình vận hành chung, tạo sự gắn kết giữa các bộ phận;
• Chủ động quyết định trong hạn mức được bàn giao trong thực tế công việc phát sinh tại trạm.

Phát triển Nhân sự:
• Quản lý, điều hành và thúc đẩy tính hiệu quả trong công việc của nhân sự vận hành tại trạm;
• Chủ động tìm hiểu và góp phần thúc đẩy phát triển văn hoá theo định hướng chung của Toong.
• Tạo môi trường làm việc chân thành, thanh lịch, ấm cúng;
• Xây dựng kế hoạch sử dụng nhân sự, cũng như đề xuất thay đổi có dự kiến, kế hoạch theo nhu cầu phát sinh hoạt động tại trạm;

Tài chính kế toán:
• Báo cáo hàng tuần trực tiếp cho Quản Lý Vận Hành và phòng Kế Toán của công ty về hoạt động thu chi của trạm.
• Quản lý các hoạt động thu chi phát sinh tại Trạm. Nắm rõ các đầu mục mua, bán phát sinh tại Trạm mình phụ trách;
• Chủ động, đề xuất và thông tin cho các bộ phận liên quan về các hoạt động mua cho các nhu cầu tại Trạm;

Phát triển kinh doanh
• Theo dõi khách hàng dựa trên số liệu đã nhận được từ bộ phận Cho Thuê.

Yêu cầu công việc

• Tiếng Anh lưu loát.
• Truyền đạt mục tiêu, quy định và hướng dẫn của công ty cho các thành viên trong nhóm; đảm bảo tất cả các nhân viên làm việc theo quy trình;
• Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Khả năng phân tích, giao tiếp, điều phối, đàm phán;
• Khả năng quản lý, điều phối và báo cáo nhiệm vụ và hiệu suất công việc của các nhân viên do mình quản lý;

Quyền lợi

Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, thử việc có ngày nghỉ phép;
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Làm việc tại chuỗi co- working space có không gian đẹp, được đào tạo cùng với nhiều cơ hội phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-15 21:05:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Vận Hành/ Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4074400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Giám sát vận hành

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2 Tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây