* Triển khai các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng quản lý
- Tham gia họp Cửa hàng hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh.
- Tiếp nhận, triển khai và giám sát các chương trình, chính sách bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của khách hàng tại các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách, giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/ bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/ phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
* Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng
- Giám sát các Cửa hàng trưởng thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
- Quản lý và điều phối nhân viên bán hàng trong khu vực quản lý.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của đội ngũ nhân viên. Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- Đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng trong khu vực, đề xuất phát triển nhân viên.
- Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên của các Cửa hàng.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng.
- Huấn luyện/ đánh giá sau huấn luyện nhân viên bán hàng về: kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống phản bác và khiếu nại khách hàng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
- Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
* Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ để đề xuất cho Trưởng phòng Kinh doanh kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp để thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số. Cập nhật cho Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng các chương trình của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới, ... cho Trưởng phòng Kinh doanh theo định kỳ theo tháng/ quý và khi có phát sinh cần thiết.
* Chăm sóc, phát triển hệ thống
- Làm việc với đối tác là Ban quản lý các TTTM để giải quyết phát sinh và hỗ trợ cho cửa hàng (nếu có).
- Tham gia đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
- Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển hệ thống cửa hàng theo định hướng quy hoạch, phát triển của Công ty.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
* Quản lý hàng hóa
- Giám sát và kiểm soát tỷ lệ thất thoát, rủi ro về an ninh hàng hóa tại các cửa hàng.
- Giám sát công tác kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
- Theo dõi và đề xuất hàng hóa của các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách, đảm bảo về số lượng và chất lượng.
- Theo dõi & hướng dẫn cách trưng bày, bảo quản, vệ sinh hàng hóa tại cửa hàng.
* Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh Khu vực Miền Bắc