Giảng Viên Kỹ Năng Mềm (Sales & Chăm Sóc Khách Hàng )

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng các chương trình và hệ thống tài liệu, bài giảng các Kỹ năng mềm và Sản phẩm dịch vụ.
Phụ trách xây dựng chương trình đào tạo kỹ năng mềm (Bộ Kỹ năng Sales & Chăm sóc khách hàng) và đứng lớp đào tạo cho Cán Bộ Nhân viên FPT Telecom.
Trực tiếp giảng dạy các kỹ năng theo sự phân công.
Phối hợp thiết kế các chương trình, hình thức đào tạo mới/ nâng cao phù hợp với từng đối tượng nhân viên.
Giải đáp và tư vấn các thắc mắc của CBNV về nội dung giảng dạy và các vấn đề liên quan.
Theo dõi, đánh giá thái độ và khả năng tiếp thu của CBNV để đưa ra các hành động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.
Đánh giá và đề xuất cải tiến thường xuyên về giáo trình và tài liệu đào tạo.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên mọi khối ngành, ưu tiên Quản trị kinh doanh, Marketing, Sư phạm, Ngôn ngữ học...
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giảng viên Đào tạo đội ngũ Sales cho các Doanh nghiệp.
Có khả năng dạy live learning.
Kỹ năng thúc đẩy tư duy tích cực và tạo cảm hứng trong thuyết trình, giảng dạy.
Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng Sales thị trường.
Không mắc lỗi phát âm.
Ưu tiên giỏi e- learning.
Biết làm nội dung đào tạo online (làm kịch bản, xây dựng clip đào tạo...)
Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh.
Ứng viên có kiến thức và hiểu biết tốt về các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế bài giảng và hỗ trợ giảng dạy.

Quyền lợi

Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến không giới hạn.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom
Gói thu nhập năm tương đương năng lực.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 06:00:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giảng Viên Kỹ Năng Mềm (Sales & Chăm Sóc Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 4255031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây