Giao dịch viên tiếng Anh (XNK, bán lẻ, 12tr++)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận kế hoạch nhập hàng của Quản lý hàng nhập đã được Ban lãnh đạo phê duyệt. Sau đó liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài thực hiện đặt hàng theo danh mục các mặt hàng, nội thất, đèn, thiết bị vệ sinh, gạch, tủ bếp, tủ lạnh, …
Làm biểu Xác nhận nhập hàng chuyển phòng Kế toán trình Ban lãnh đạo phê duyệt
Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp theo chỉ đạo của Quản lý hàng nhập khẩu
Phản ánh với nhà cung cấp về hàng thiếu, hàng lỗi, hàng kém chất lượng để yêu cầu đền bù
Cung cấp hồ sơ khai báo hải quan cho nhân viên Khai báo hải quan trước 5 ngày hàng về cảng và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục.
Làm việc với nhà cung cấp về các công việc trong quá trình nhập hàng, yêu cầu cung cấp các thông tin sản phẩm như hình ảnh, thông số kỹ thuật, báo giá… các loại sản phẩm theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo, trưởng Phòng nhập khẩu và Quản lý hàng nhập khẩu
Liên hệ các hãng tàu thông qua các công ty vận chuyển lấy báo giá, lịch tàu dự kiến, thời gian tàu chạy, cảng chuyển tải, làm Đề xuất vận chuyển quốc tế trình Ban lãnh đạo phê duyệt. Sau khi có phê duyệt, thực hiện đặt tàu, theo dõi và làm phiếu thay đổi lịch hàng về trình Ban lãnh đạo phê duyệt
Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, D/P, TT) và làm các thủ tục liên quan đến thanh toán chuyển phòng kế toán.
Làm thủ tục kiểm định cho các hàng nhập khẩu theo quy định của nhà nước: Gạch, tủ lạnh, bồn cầu, chậu rửa, tiểu nam. …
Tiếp khách cùng với các Quản lý hàng nhập khẩu hoặc cán bộ được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt về nhập khẩu hàng hóa. Báo cáo nội dung làm việc cho TGĐ vào cuối ngày.
Đi công tác nước ngoài: Các nước khu vực Châu Âu, Châu Á.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo, trưởng phòng Nhập khẩu và Quản lý hàng nhập khẩu

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành ngoại thương, ngoại ngữ. Thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
Giới tính: Nam từ 22- 35. Tuổi
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác:
Biết sắp xếp công việc hợp lý, nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. Có thể đi công tác nước ngoài.
Kỹ năng: Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng như: phần mềm kế toán, Execl, Word, Mát sacn, Máy in, máy phô tô…

Quyền lợi:

Chế độ lương: từ 12.000.000 đồng
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ, nghỉ mát theo quy định Công ty.
Xét thưởng lương tháng 13 theo quy định Công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 19:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giao dịch viên tiếng Anh (XNK, bán lẻ, 12tr++) - Mã tin đăng: 4603982. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 20 Cát Linh - Đống Đa

Thông tin chung

Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây