YÊU CẦU CHUNG:
- Có bằng tốt nghiệp chính thức trước tháng 8/2025.
- Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động..
- Đã hoàn thành Chương trình Cử nhân của bất cứ ngành nghề nào trở lên (điểm trung bình- GPA tối thiểu là 2.5/4 hoặc 7/10).
YÊU CẦU THEO BỘ MÔN:
Chương trình Giáo dục STEM: Tư duy logic tốt, có lợi thế khi tốt nghiệp chuyên ngành khoa học tự nhiên (Nông nghiệp; Toán học; Vật lý; Hóa học; Sinh học, Khoa học Trái đất và môi trường, v.v.), có kinh nghiệm tham gia các dự án nghiên cứu Khoa học hoặc các cuộc thi STEM, hoặc có kinh nghiệm giảng dạy giáo dục STEM.
PHÚC LỢI:
- Lộ trình 2 năm, được công nhận bởi Mạng lưới giáo dục toàn cầu Teach For All.
- Đóng góp phát triển những hạt nhân xã hội.
- Trở thành thành viên của mạng lưới alumni toàn cầu.
- Phát triển chuyên môn trong lĩnh vực Giáo dục và năng lực lãnh đạo.
- Thu nhập: 8.100.000 Gross (bao gồm BHXH, BHYT & BHTN), hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ sư phạm cần thiết để đạt yêu cầu trở thành giáo viên, chế độ khám sức khỏe tổng quát hàng năm, team building,...
CÁC CƠ HỘI PHÁT TRIỂN DÀNH CHO FELLOW:
Fellow được phát triển năng lực lãnh đạo và năng lực giảng dạy giáo dục STEM theo lộ trình của chương trình Leadership Development Fellowship, được tham gia các tập huấn và hỗ trợ chuyên môn xuyên suốt chương trình, bao gồm: Các tập huấn từ các chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệm trong dạy học phát triển năng lực và giảng dạy giáo dục STEM; Các tập huấn và hỗ trợ nội bộ từ Chuyên viên chương trình và nhóm Chuyên môn theo Kế hoạch phát triển chuyên môn dành cho Fellow.
Fellow được khuyến khích và hỗ trợ tham gia các khóa học về dạy học giáo dục STEM ngoài các chương trình do tổ chức Giảng dạy vì Việt Nam khởi xướng.
Fellow
được tư vấn xây dựng lộ trình phát triển chuyên môn phù hợp với cá nhân theo 1 trong các hướng:
Thực hành giảng dạy; Thiết kế chương trình giáo dục tích hợp; Phát triển dự án giáo dục,...
Sau khi kết thúc Chương trình Phát triển Nhà giáo dục Tiên Phong, alumni có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp theo 1 trong các định hướng này.
Fellow có cơ hội được thực hành giáo dục trong hệ thống trường công lập, tham gia các phong trào giáo dục tại địa phương và đóng góp, hỗ trợ nâng cao chất lượng của các phong trào giáo dục này.