Công tác phối hợp:
Với Ban Giám hiệu:
Tư vấn, đề xuất với Ban giám hiệu các sáng kiến, các hoạt động mang lại lợi ích cho học sinh và nhà trường trong lĩnh vực thể dục thể thao và rèn luyện thân thể, tăng cường thể lực như: tổ chức các cuôc thi TDTT, Ngày hội thể thao trong toàn trường,... nhằm thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện cho học sinh và đặc biệt nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe cho học sinh.
Với Tổ trưởng chuyên môn:
Phối hợp với GVCN trong công tác GD học sinh những lớp mình tham gia giảng dạy, công tác đánh giá học sinh theo quy định
Tiếp nhận sự chỉ đạo từ Tổ trưởng Tổ Năng khiếu về các vấn đề liên quan đến chuyên môn và các hoạt động GD khác của nhà trường
Lắng nghe, tiếp thu những ý kiến phản ánh từ phía GVCN để tự rút kinh nghiệm trong việc triển khai các công việc tiếp theo.
Cho ý kiến phản hồi, góp ý về các kế hoạch, các công việc trong nhà trường
Với giáo viên chủ nhiệm và giáo viên các tổ
Với GV thể dục người nước ngoài
Hợp tác để chia sẻ nội dung và phương pháp dạy học, tích hợp chương trình Việt nam với chương trình MB môn thể dục.
Công tác chuyên môn:
Xây dựng kế hoạch
Đề xuất phương án setup nội thất các khu vực vận động: nhà thể chất, sân bóng trong nhà, ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục
Quản lý, phụ trách vận hành các khu vự vận động, nhà thể chất, sân bóng, bể bơi
Chương trình và giảng dạy
Tổ chức cho giáo viên, học sinh tham dự các cuộc thi thể dục thể thao trong và ngoài nhà trường: điền kinh, cờ vua, bóng rổ, khiêu vũ thể thao,....
Biên soạn và Giảng dạy chương trình mở rộng bộ môn thể dục theo quy định của Ban Giám hiệu
Xây dựng, duy trì và phát triển tinh thần rèn luyện sức khỏe cho học sinh và GV trong trường, từ đó nâng cao chất lượng thể chất trong môi trường nhà trường.
Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch về ngày hội thể thao sẽ tổ chức trong nhà trường, đề xuất với BGH và triển khai
Phụ trách các hoạt động thể dục thể thao theo chủ điểm hoặc theo sự kiện của nhà trường .
Tìm kiếm các cuộc thi thể dục thể thao ngoài nhà trường phù hợp với lứa tuổi và đối tượng học sinh trong trường và đề xuất, bồi dưỡng cho HS tham dự để phát triển thương hiệu của trường.
Giảng dạy môn thể dục các lớp song ngữ theo phân phối chương trình và theo quy định của Bộ GD&ĐT.