Government Relations Leader

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho team Public Affairs/Government Relations.
Đại diện công ty làm việc với các Sở/Ban/Ngành, tham gia các buổi họp, hội nghị, hội thảo liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.
Báo cáo định kỳ về hoạt động đối ngoại, quan hệ chính phủ, đề xuất chiến lược xây dựng quan hệ dài hạn.
Phối hợp với bộ phận Marketing – Truyền thông để triển khai các hoạt động Public Affairs: truyền thông chính sách, CSR, hoạt động cộng đồng, nâng cao hình ảnh thương hiệu với cơ quan quản lý.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước, hiệp hội ngành nghề, tổ chức xã hội có liên quan.
Chủ trì soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ xin cấp phép, giấy phép hoạt động, văn bản pháp lý liên quan; phối hợp với bộ phận pháp chế/luật sư để đảm bảo tính tuân thủ.
Theo dõi, cập nhật và phân tích các chính sách, quy định pháp luật mới ảnh hưởng đến ngành/lĩnh vực hoạt động của công ty; tham mưu cho Ban Giám đốc kế hoạch ứng phó.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt trong xử lý tình huống.
Có tối thiểu 4- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Government Relations/Public Affairs/PR, trong đó ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm.
Kỹ năng phân tích chính sách, viết báo cáo, thuyết trình.
Am hiểu hệ thống chính trị – hành chính Việt Nam và các thủ tục pháp lý liên quan đến ngành/lĩnh vực công ty.
Ưu tiên ứng viên có sẵn network với cơ quan quản lý Nhà nước/hiệp hội ngành nghề.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Quan hệ quốc tế, Luật, Hành chính công, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Được đào tạo về quy trình CSKH TMĐT, hệ thống Odoo.
Thưởng doanh số, thưởng hiệu suất CSKH.
Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng theo KPI.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Government Relations Leader - Mã tin đăng: 5295787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 17, Lô B, Đường số 1, Khu dân cư Phú Mỹ, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Government relations tại tỉnh/thành