* Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu:
- Thiết kế và áp dụng bộ nhận diện vào các ấn phẩm cho nhà hàng khách sạn như gối, khăn, đồng phục, danh bạ khách sản …
- Họp bàn với team Marketing lên ý tưởng thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho những khách sạn, nhà hàng mới thành lập.
- Thực hiện việc thiết kế mới logo, bộ nhận diện thương hiệu khi khách sạn, nhà hàng cần đổi mới hình ảnh với khách hàng.
* Thiết kế ấn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng:
- Thiết kế các ấn phẩm in: brochure, tờ rơi, bảng hiệu, menu… phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng. (Cho các outlet, nhà hàng, Spa, Yoga center …)
- Triển khai thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm quảng cáo: Key visual, Banner flash, Pop- up, … sử dụng cho các kênh Digital Marketing: Website, Facebook, Youtube…
- Thực hiện việc thiết kế layout cho các mẫu Email Marketing
- Xử lý hậu kỳ (photoshop, chỉnh sửa) các video, slide ảnh sử dụng cho hoạt động quảng cáo – PR
- Phối hợp với team Marketing lên ý tưởng thiết kế các ẩn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng của khách sạn, nhà hàng
* Thiết kế ấn phẩm cho các sự kiện, chương trình:
- Phối hợp với bộ phận Sales + Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng tổ chức tại khách sạn, nhà hàng (Tiệc cưới, Gala dinner, hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm…)
- Thiết kế các sản phẩm in: backdrop, banner, standee… phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn- nhà hàng
* Chịu trách nhiệm hoạt động in ấn ấn phẩm:
- Đảm bảo ấn phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu
- Phối hợp với phòng mua hàng tìm kiếm các đơn vị thiết kế đáp ứng các yêu cầu về chất lượng ấn phẩm in với mức chi phí hợp lý – được cấp trên xét duyệt
- Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in và gia công), phục vụ hoạt động bán hàng, quảng cáo, PR – các sự kiện, chương trình của khách hàng.
* Thực hiện các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình cho khách hàng.
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên thiết kế mới của khách sạn, nhà hàng khi được cấp trên yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các bộ phận liên quan để triển khai các kế hoạch công việc.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài
- Teambuilding, du lịch…
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Lương thưởng theo năng lực
- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn theo chính sách công ty