Guest Relation Officer

CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.
Create a warm and friendly atmosphere by greeting guests/visitors with a smile in a positive, friendly, and courteous manner to welcome visitors.
Trả lời điện thoại hoặc chuyển máy khi có điện thoại gọi đến CLB.
Responsible for answering, screening, and forwarding incoming phone calls.
Luôn sử dụng ngôn ngữ và lời nói thân thiện với khách hàng trong khi làm nhiệm vụ và có thể xử lý các tình huống khẩn cấp một cách kịp thời và hiệu quả.
Always use customer- friendly body language and words while on duty and be able to deal with emergencies in a timely and effective manner.
Cung cấp lời khuyên cho người chơi về loại hình và chức năng trò chơi máy.
Offer some advice to players on machine game types and functions.
Phổ biến tất cả các chương trình khuyến mãi trong phạm vi CLB và tham gia tích cực vào tất cả các sự kiện. Đọc các chương trình bốc thăm may mắn diễn ra tại ClB
Promote all in- house promotion & Membership program and take part actively in all the events. Announce the lucky draw at Club.
Chủ động và nhã nhặn khi cung cấp những dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng (ví dụ như phổ biến các quyền lợi cho khách hàng đạt tiêu chuẩn).
Be proactive and courteous to offer prompt service while attending to customer requests (such as offering benefits to qualified/right customers etc.).
Duy trì mối quan hệ tích cực và chuyên nghiệp với khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lượng khách hàng.
Maintain healthy and professional relationship with customers with a view to increasing customer satisfaction and to increase clientele base

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Làm việc xoay ca linh động, 1 ca 8h30p đã bao gồm thời gian đi nghỉ 100p; 1 tháng nghỉ 6 ngày
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

Quyền lợi

- Được cung cấp bữa ăn Super meal và bữa ăn sáng
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip+ Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Đóng BHXH từ lúc thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 20:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relation Officer - Mã tin đăng: 4433903. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây