Guest Relation Officer/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BLISS HOI AN BEACH RESORT & WELLNESS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thăng Bình, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tương tác với khách hàng thường xuyên để đảm bảo nhu cầu của họ được đáp ứng và vượt mong đợi.
Xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, khiếu nại và lo ngại của họ một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phức tạp và thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc cả bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Kiên nhẫn, sự cảm thông và khả năng giữ bình tĩnh dưới áp lực.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng xử lý các mối quan tâm của khách hàng hiệu quả.

Quyền lợi

Được tham gia các hoạt động tham quan, teambuilding định kỳ hằng năm;
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định;
Được trang bị đầy đủ máy tính, đồ dùng cần thiết để làm việc;
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau vì mục tiêu chung;
Được xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm, theo năng lực cá nhân;
Được tạo cơ hội thăng tiến.
Mức lương cạnh tranh, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-11 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thăng Bình, Quảng Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relation Officer/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5161784. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BLISS HOI AN BEACH RESORT & WELLNESS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job