Mô tả công việc
Advise guests to put their good comment about the Hotel on Trip Advisor, Tophotels.ru, Booking.com, Agoda, etc.Khuyến khích khách chia sẻ những đánh giá tốt của họ về chất lượng dịch vụ Khách sạn trên các trang mạng đặt phòng trực tuyến như Trip Advisor, Tophotels.ru, Booking.com, Agoda …
Do check- in for VIP guests, including in- room check- in.Làm thủ tục nhận phòng cho các khách quan trọng. bao gồm thủ tục nhận phòng tại phòng.
Check all arrival rooms which has been inspected on PMS by House Keeping and ensure amenity or any special request is well prepared prior to guests’ arrival.Kiểm tra tình trạng phòng cho tất cả khách đến trong ngày sau khi bộ phận Buồng phòng xác nhận tình trạng phòng đã sạch trên hệ thống quản lý, đảm bảo các tiện nghi trong phòng cũng như bất kỳ yêu cầu đặc biệt từ khách được chuẩn bị chu đáo trước khi khách đến.
Escort guests to allocated room after completing check- in procedure and explain room features as well as other venues in the hotel.Đưa khách về phòng đã được chuẩn bị trước sau khi đã hoàn tất thủ tục nhận phòng, cung cấp thông tin về các tiện nghi trong phòng cũng như các khu vực dịch vụ trong phạm vi Khách sạn.
Meet and greet all guests upon arrival and departure.Gặp và chào khách trong ngày khách đến nhận phòng và ngày khách trả phòng.
Keep contact with all in- house guests, obtain guests’ feedback during the stay. If there is any complaint, report immediately to Front Office Manager or concerned Head of Department for urgent action. 24/24 Guest Contact via hotline required.Luôn giữ liên lạc với khách đang lưu trú, tiếp nhận những phản hồi của khách trong quá trình nghĩ dưỡng. Nếu có bất kì phàn nàn từ khách đang lưu trú, nhân viên GRO phải báo cáo Trưởng Bp Tiền sảnh hoặc các Trưởng bộ phận liên quan, nhằm đưa ra phải pháp khắc phục kịp thời. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 qua số đường dây nóng.
Coordinate with Concierge to take care Lobby area, ensure everything is in order (including tables, chairs, pillows, decorative pond ...)Phối hợp cùng nhân viên hành lý bao quát khu vực sảnh Lễ tân, đảm bảo mọi thứ được sắp xếp gọn gàng (bao gồm các bộ bàn ghế, hồ cảnh quan…).
Conducts inspection tours of all areas of the Hotel property upon request.Thực hiện hướng dẫn khách tham quan Khách sạn khi được yêu cầu
Maintain regular contact with in- house VIPs, keep daily record of guest contact as well as their feedback or requirement (separate folder for each VIP) and report to Front Office Manager or concerned Head of Department for any special request or urgent issue.Giữ liên lạc thường xuyên với các khách quan trọng đang nghỉ dưỡng trong Khu nghỉ mát, cập nhật hàng ngày chi tiết liên hệ với khách cũng như những phản hồi hoặc yêu cầu khác (nhân viên GRO sẽ có những tập ghi chú riêng cho từng khách) đồng thời báo cáo Trưởng bộ phận Tiền sảnh hoặc các Trưởng bộ phận liên quan nếu có bất kỳ sự cố hoặc yêu cầu đặc biệt từ khách.
Assist with translation if required, including all requirement from other Departments.Hỗ trợ công việc chuyển ngữ nếu được yêu cầu, bao gồm những yêu cầu từ các bộ phận khác.
Check daily Birthday report and prepare Birthday Card accordingly. For list of departed guests who have birthday, GRO will send email to happy birthday to them.Kiểm tra danh sách khách có sinh nhật trong ngày và chuẩn bị thiệp chúc. Đối với những khách đã từng lưu trú, GRO sẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật qua thư điện tử.
Get to know the PMS (Opera) in order to support GSEs in daily operation.Nắm được phần mềm quản lý Khu nghỉ mát (Opera) để có thể hỗ trợ nhân viên Lễ tân trong quá trình hoạt động.
Ensure Guest Relation desk tidy and clean all the time.Đảm bảo quầy Guest Relation luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Meet guests at Restaurants (during meal time) and other service areas in Hotel to check guests’ satisfaction and get their feedback.Gặp khách tại nhà hàng trong thời gian khách dùng bữa hoặc các khu vực dịch vụ khác trong phạm vi Khách sạn nhằm kiểm tra mức độ hài lòng của khách lưu trú và tiếp nhận những phản hồi, ý kiến đóng góp từ họ.
Daily update guests’ comments online on Hotel website, Trip Advisor, Booking.com, Agoda, Tophotel.ru, etc… including translating all comments in Korean into English as well as translate the reply’s content from English into Korean if required.Cập nhật hàng ngày những phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng trên trang chủ của Khách sạn và các trang mạng đặt phòng trực tuyến như Trip Advisor, Booking.com, Agoda, Tophotel.ru, etc… bao gồm việc chuyển ngữ những nội dung phản hồi từ tiếng Hàn sang tiếng Anh cũng như chuyển nội dung trả lời từ tiếng Anh sang tiếng Hàn nếu được yêu cầu.
Promote all hotel outlets and special promotions going on to gain revenue for the Hotel.Cung cấp thông tin các khu vực dịch vụ trong Khách sạn, các chương trình khuyến mãi đặc biệt… nhằm nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
Attend the meeting of Anex daily to inform the guest the update information of hotel.Tham gia cuộc họp của Anex hàng ngày để thông báo cho khách những thông tin đã cập nhật của Khách sạn.
Do check- in for Korean- speaking guests (applied for Korean- speaking GROs)Thực hiện thủ tục nhận phòng cho các khách sử dụng tiếng Hàn. (áp dụng cho những nhân viên GRO biết tiếng Hàn).
Complete other tasks required by Front Office Manager or Management Team.Hoàn thành các yêu cầu công việc khác từ Trưởng bộ phận Tiền sảnh hoặc Ban quản lý Khu nghỉ mát.