Guest Relation Supervisor - Danang Marriott Resort & Spa

MARRIOTT DA NANG RESORT & SPA, NON NUOC BEACH VILLAS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

To manage any guest complaint professionally, by resolving it and making sure the guest is satisfied, and recording it.
To be aware of all VIPs visiting or staying in the hotel.
To ensure proper coverage and supervision of the Guest Relations sections at all times.
To respect schedules, terms and deadlines as agreed with the Management.
To use appropriate materials, equipments and supplies for the smooth run of the guest relation operations and to ask for requisitions accordingly.
To oversee the Guest Relations operations and ensure that the hotel standards and procedures are fully known and followed.
To ensure that the privacy of the guests and the confidentiality of the information is respected.
To be fully aware of and to report all guest comments or complaints.
To ensure that the privacy of the guests and the confidentiality of the information is respected.
To ensure that all guests receive a warm welcome and that they enjoy their stay being offered the finest personal service.
To provide a personalized service to all the guests, fully aware and following the hotel standards and procedures.
To carry out any other reasonable duties as assigned by the manager.

Yêu cầu công việc

Excellent interpersonal and communication skills
Able to multitask and prioritize tasks
High school diploma or equivalent
Flexible schedule with the ability to work nights, weekends, and holidays
Previous experience in a customer service role
Proven leadership and organizational skills
Working knowledge of hotel management systems

Quyền lợi

Competitive salary and monthly service charge
Follow the government social insurance, health insurance, unemployment insurance
Annual Leaves
Working 5 days per week- off 2 days per week
24 accident insurance
Join in hotel activities
Training opportunities for career development

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relation Supervisor - Danang Marriott Resort & Spa - Mã tin đăng: 4106347. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MARRIOTT DA NANG RESORT & SPA, NON NUOC BEACH VILLAS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Guest service center tại tỉnh/thành