Guest Relation Supervisor/Manager - Giám sát Chăm sóc khách hàng/Quản lý Chăm sóc khách hàng

ANA MANDARA CAM RANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, cẩn thận
- Giao tiếp tốt, thân thiện và chủ động trong công việc.
- Sức khỏe tốt, chăm chỉ

Quyền lợi

- bảo hiểm full lương, và các chế độ khác theo luật lao động.
- Lương, phí phục vụ full trong thời gian thử việc
....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:36:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relation Supervisor/Manager - Giám sát Chăm sóc khách hàng/Quản lý Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4056088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANA MANDARA CAM RANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây