• Take care of all VIP guests and coordinate with all concerned departments to fulfill guest needs and requests.
Chăm sóc tất cả các khách VIP và phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của khách.
• Fully aware of the Room Service and other outlets menu, answers questions on menu selections, communicates with the kitchen regarding menu questions and product availability.
Nắm vững về Dịch vụ Phòng và thực đơn của các nhà hàng, trả lời các câu hỏi về lựa chọn trong thực đơn, trao đổi với bếp các câu hỏi liên quán đến thực đơn và các món ăn có sẵn.
• Keeps concerned departments informed about the guest allergies and food preferences.
Thông báo với các bộ phận liên quan về tình trạng dị ứng và sở thích món ăn của khách.
• Update guest preference, likes and dislikes on to the guest profile section on PMS.
Cập nhật sở thích của khách, những thông tin chi tiết khách thích và không thích vào phần hồ sơ của khách trên PMS.
• Follows all the guest needs until they are completed to the total guest satisfaction.
Hỗ trợ tất cả các nhu cầu của khách cho đến khi khách hoàn toàn hài lòng.
• Welcomes the VIP guest.
Tiếp đó khách VIP.
• Serves welcome drinks and escorts the guests to his / her room.
Phục vụ đồ uống chào đón và hỗ trợ đưa khách về phòng.
• Conducts the in room check- in process in a fast and efficient manner, following all the standards and also liaising with bellmen for luggage delivery.
Tiến hành thủ tục nhận phòng tại phòng khách một cách nhanh chóng và hiệu quả, tuân theo tất cả các tiêu chuẩn và liên lạc với nhân viên hành lý để hỗ trợ về việc vận chuyển hành lý.
• Takes care of the guest&039;s requests and liaise with respective departments: laundry, wake up call, spa bookings, concierge and any special requests etc.
Chăm sóc các yêu cầu của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan trực tiếp: giặt là, gọi báo thức, đặt lịch spa, trợ giúp đặc biệt từ bộ phận tiền sảnh và bất kỳ yêu cầu đặc biệt khác, v.v.
• Knowledge of using the PMS and any other system or software to perform the duties.
Có kiến thức về việc sử dụng PMS và bất kỳ hệ thống hoặc phần mềm nào khác để làm việc.
• Able to perform PMS/POS operations like check- ins/ check- outs, update profile, room reservations, requests, apply payment, verify and adjust billing, activate room keys, process check- out etc. on the PMS.
Có thể làm việc trên PMS / POS như nhận / trả phòng, cập nhật hồ sơ, đặt phòng, yêu cầu, áp dụng thanh toán, xác minh và điều chỉnh thanh toán, kích hoạt chìa khóa phòng, xử lý trả phòng, v.v. trên PMS.
• Records transactions and order items in POS.
Ghi lại các giao dịch và đặt hàng trong POS.
• Helps monitoring the stock inventory and to follow up on pending issues with the tracking system and store requisition forms.
Hỗ trợ giám sát hàng tồn kho và theo dõi các vấn đề đang chờ xử lý dựa trên hệ thống theo dõi và lưu trữ các biểu mẫu trưng dụng.
• Checks in with guests to ensure satisfaction with each food course and/or beverages.
Kiểm tra với khách để đảm bảo sự hài lòng với từng món ăn và / hoặc đồ uống.
• Informs housekeeping department the time desired for the daily cleaning and turn- down service.
Thông báo đến bộ phận dọn phòng thời gian khách mong muốn sử dụng dịch vụ dọn dẹp và dọn phòng hàng ngày.
• Fully conversant with accommodation features: lay- out, room type, location, decor, in room facilities and equipment.
Nắm rõ các đặc điểm của nơi lưu trú: bố trí, loại phòng, vị trí, trang trí, tiện nghi và thiết bị trong phòng.
• Fully aware of operating procedures for all electrical and electronic equipment in the guest room.
Nắm vững đầy đủ các quy trình vận hành đối với tất cả các thiết bị điện và điện tử trong phòng khách.
• Serves the guests in a calm, discrete and courteous manner, respecting timing standards.
Phục vụ khách với một phong thái điềm tĩnh, lịch sự, tôn trọng các tiêu chuẩn về thời gian.
• Supports the other departments such as Front Desk, Housekeeping and Room service with their duties.
Hỗ trợ các bộ phận khác như Lễ tân, Buồng phòng và Dịch vụ phòng với nhiệm vụ của họ.
• Picks- up trays and clean tables as needed to ensure a clean dining area.
Chuẩn bị khay và dọn bàn khi cần thiết để đảm bảo khu vực ăn uống sạch sẽ.
• Maintain cleanliness of work areas, china, glass, etc., throughout the day.
Duy trì sự sạch sẽ tại khu vực làm việc, đồ sành sứ, thủy tinh, v.v., suốt cả ngày.
• Performs all his/her duties with the sense of priority and dedication.
Làm việc với tinh thần ưu tiên sắp xếp công việc và cống hiến.
• Hosts and welcome all guests in a gracious and polite manner, and to have the ability to hold a conversation with the guest in a natural and spontaneous manner.
Tiếp đón và chào đón tất cả khách với tác phong nhã nhặn và lịch sự, đồng thời có khả năng giao tiếp, trò chuyện với khách một cách gần gũi và tự nhiên.
• Carries out checkout in efficient manner, offering luggage assistance and transportation.
Thực hiện thủ tục trả phòng một cách hiệu quả, hỗ trợ hành lý và vận chuyển.
• Wishes fond farewell to the guest at the time of departure.
Gửi lời chúc chia tay trìu mến đến khách tại thời điểm khởi hành.
• Takes notes of all the information, updates and instruction and giving proper handover before signing off from the shift.
Ghi chép tất cả các thông tin, cập nhật, hướng dẫn và bàn giao chính xác trước khi ký kết thúc ca làm việc.
• Understands and strictly adheres to the Rules & Regulations of the Company and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health and Safety.
Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Quy tắc & Quy định của Công ty và chính sách của Khách sạn về Phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, Sức khỏe và An toàn.
• To attend and contribute to all meetings, Departmental and Hotel training as scheduled and other related activities. Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned out of the list.
Tham dự và đóng góp cho tất cả các cuộc họp, đào tạo của Bộ phận và Khách sạn theo lịch trình và các hoạt động liên quan khác. Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được giao.