GUEST SERVICE AGENT (Nhân viên Lễ tân)

LADY HILL SAPA RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng và các thủ tục thanh toán khác

Assist guests with check in and checkout, as well as other cashiering duties.
Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội
Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Làm thủ tục đăng ký đối với tất cả các phòng đến theo quy trình đã được đưa ra
Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Duy trì kiến thức sâu rộng về các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận
Maintains an intimate knowledge of departmental standards and procedures
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng và thay đổi phòng, cũng như đảm bảo rằng tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống của khách sạn theo đúng yêu cầu đặt phòng
Performs check- in, check- out, and room- change procedures, as well as ensuring that all data is entered completely into the hotel systems in accordance with the reservation
Duy trì quỹ tiền mặt bộ phận và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
Maintains cashier float and ensures an accurate daily report of all money received.
Thường xuyên bám sát và cập nhật các chính sách và quy trình từ phòng kế toán
Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Chịu trách nhiệm và luôn tuân theo các yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt an toàn
Responsible and attends to the guest’s request to use the service of safety box at all times
Nắm rõ kiến thức sản phẩm, các chương trình khuyến mại đặc biệt
Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, yêu cầu của khách; đề cập vấn đề với cấp trên
Responds to complaints, inquiries, and requests from guests; refers problems to superior
Làm mọi thức có thể để đảm bảo rằng tất cả các khách rời khỏi khách sạn với ấn tượng tích cực và dịch vụ của khách sạn
Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Thực hiện kiểm toán số dư và chuẩn bị các công việc phục vụ cho công tác kiểm toán một cách có trật tự
Performs the audit balances and prepares all work for audit in an orderly fashion
Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị các báo cáo ca sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết khi khách đến.
When on night shift, check the night report, prepare the morning report, and prepare all necessary forms for the guest&039;s arrival.
Am hiểu về các quy trình làm thủ tục đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu phải đúng để sử dụng, đoc email, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trên hệ thống về đặt phòng
Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read e- mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.
Duy trì chuẩn mực về hành vi, diện mạo và thái độ
Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude
Đảm bảo khu vực làm việc của Lễ tân luôn được sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Tham giá các cuộc họp bàn giao ca, đào tạo theo sự phân công của cấp quản lý
Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
Báo cáo về việc đi làm đúng giờ, mặc đồng phục sạch sẽ và đầy đủ mọi lúc
Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh cá nhân
Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp quản lý giao
Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel./.

Yêu cầu công việc

Thành thạo Tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí tương đương
Nam cao 1m65 trở lên. Nữ 1m55 trở lên.

Quyền lợi

CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI

Hỗ trợ ăn 02 bữa/ngày trong giai đoạn tiền khai trương & 03 bữa/ngày sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động
Đồng phục: cung cấp 02 bộ đồng phục & 01 đôi giày/năm
Bảo hiểm: được đóng các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động
Thời gian làm việc: 48 tiếng/tuần
Thưởng phí dịch vụ: hưởng theo chính sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động
Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13,...
Được đào tạo bài bản để nâng cao trình độ chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:19:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GUEST SERVICE AGENT (Nhân viên Lễ tân) - Mã tin đăng: 4125511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LADY HILL SAPA RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây