Guest Service Center Agent/ Nhân Viên Tổng Đài

SHERATON CAN THO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Receive, record, and relay messages accurately, completely, and legibly.
Test communications equipment and ensure it is working properly.
Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns.
Operate telephone switchboard station in order to answer telephone calls.
Process guest requests for wake- up calls, screening calls, do not disturb, call forwarding, conference calls, TDD relay calls, and non- registered guest calls.
Contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, request, or problem.
Monitor busy or unanswered lines, check back with callers on hold to update status, and offer to take a message.
Instruct guests on how to access the internet and guest room entertainment features (e.g., streaming video).
Accept and record wake- up call requests and deliver to appropriate department.
Process room service orders, answer questions on menu selection; record transactions in point- of- sale system, process payment and run cashier reports at end of shift.

Yêu cầu công việc

English: Good communication skills, Language Proficiency.
Telephone Etiquette Skills
Be interested in hospitality industry.
Want to develop career path in Marriott International.
Hard- working | Active | Enthusiastic.

Quyền lợi

To be entitled to the prescribed insurance, including health insurance, social insurance, and unemployment insurance/ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
Get competitive salary and service charge/ Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ hằng tháng.
Work 5 days per week- 2 days off per week/ Làm 5 ngày- nghỉ 2 ngày/ tuần.
Receive training and training for career development/ Tham gia các khóa đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Provided 01 meal/ shift, uniform, free parking motorbike, etc/ Được cung cấp 01 bữa ăn/ ca, đồng phục, gửi xe máy miễn phí,..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:04:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Service Center Agent/ Nhân Viên Tổng Đài - Mã tin đăng: 4099964. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHERATON CAN THO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây