Guest Service Executive / Nhân viên dịch vụ khách hàng

THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Resolve and escalate all issues of concern that occur with the guest and ensure they are completely resolved.
Be well versed with the depot facility and services to be able to provide directions and information to guests.
Warmly greet the guest, assist with luggage, give directions in the depot facility, arrange for travel accommodations, and alert The Ho Tram Resort Casino property of any issues or requests that guest might have communicated.
Make announcements on behalf of the bus driver and answer guests’ questions during the journey.
Enroll guests who want to join the Ho Tram Rewards membership.
Carry out bus pre- departure duties including checking the emergency equipment, ensure the bus is clean and tidy, ensure that information in the seat pockets is up to date and that all food and beverage stocks are on board.
Ensure guests disembark safely at the end of a journey and check that there is no luggage left in the overhead compartments.
Complete paperwork, including writing a journey report daily.
Work closely with other cross over departments at resort to ensure efficiency and communication of the guest’s needs.
Be an ambassador for the resort by being well informed of the property facility, services, events and local attractions and promote those to the guest. Especially for the Casino.

Yêu cầu công việc

Knowing all the services of the company
Other guests related matters
Excellent customer&039;s service skills
All procedures, policies, guidelines
Competence on Computer and Sequel program.
Good PR skills
Knowing all existing promotions, programs, room guidelines etc.
Knowing the guests

Quyền lợi

Monthly Service Charge/ Phí phục vụ hàng tháng
Uniform/ Đồng phục
Annual health check/ Khám sức khỏe hàng năm
Accident Insurance 24/7/ Bảo hiểm tai nạn 24/7

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Service Executive / Nhân viên dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 5336880. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Guest Service Executive tại tỉnh/thành