[H2] TRAINING EXECUTIVE (CUSTOMER SERVICE FIELD)

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp xây dựng và triển khai bài giảng trên hệ thống đào tạo trực tuyến.
Thực hiện việc cập nhật, phát triển kiến thức, tài liệu đào tạo phục vụ cho các nhu cầu đào tạo.
Xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng nhu cầu, nội dung, chương trình, tài liệu, kế hoạch đào tạo.
Trực tiếp tổ chức thực hiện công việc đào tạo, kiểm tra đánh giá đối tượng được đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện Upskill/Re- train cho oldbie (các trường hợp CS cần).
Tổ chức đào tạo cho newbie (đảm bảo các chỉ số về nhân sự nghỉ trong đào tạo, nhân sự pass test,...).
Đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
Thực hiện một số công việc khác liên quan đến nhân sự theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện nhân sự.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (quản lý, bán hàng, chăm sóc khách hàng,..).
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Sử dụng thành thạo tối thiểu: MS Word, Excel & Power Point, biết sử dụng một số phần mềm, công nghệ cơ bản trong việc quay, dựng bài giảng điện tử.

Phúc lợi:

Được tham gia các khóa đào tạo doanh nghiệp để học hỏi và phát triển phương pháp đào tạo
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và quy định của công ty (đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm, thưởng theo quy định của công ty…).
Được tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn
Được tham gia tất cả các chương trình đào tạo, hoạt động do công ty tổ chức
Được hướng dẫn và chuyển giao chi tiết về phương pháp cũng như tài liệu cụ thể để có thể đứng được các lớp đào tạo

Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:16:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H2] TRAINING EXECUTIVE (CUSTOMER SERVICE FIELD) - Mã tin đăng: 4224644. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây