[H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH MAIL/CHAT SÀN TMDT

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tiếp nhận e- mail, in- app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan
đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực
hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
• Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ
phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu cầu công việc

• Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
• Có thể làm việc vào cuối tuần
• Làm việc theo nhóm tốt
• Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
• Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
• Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:03:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH MAIL/CHAT SÀN TMDT - Mã tin đăng: 4099226. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây