[H4] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Toshiba Parttime

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.

Yêu cầu công việc

Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
Khả năng gia tiếp tốt
Kỹ năng làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
Được chọn ca sáng/ tối
Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H4] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Toshiba Parttime - Mã tin đăng: 4913014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Part-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây