[H4] Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Ứng Dụng Gojek

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
6 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi hoặc E- mail/Chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,.. và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn. Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant). Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt ở lĩnh vực công nghệ hoặc vận tải hành khách.
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
- Không yêu cầu ngoại hình.
- Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.

Quyền lợi

- Thu nhập: 6,000,000 VND- 7,000,000/tháng.
- Dễ dàng tăng tiến thu nhập cao hơn nữa thông qua hoạt động:
+Tăng ca điều động, thi đua theo cơ chế dự án;
+Trở thành cộng tác viên tuyển dụng với phần thưởng giới thiệu ứng viên thành công 1,000,000/ứng viên.
+Trở thành cộng tác viên cho các chiến dịch fast contact center của BellSystem24- HoaSao (ví dụ: Dulux);
+Trở thành cộng tác viên thường trực hoặc không thường trực cho các dự án khách hàng bí mật (Cộng Caphe, HDBank, Innisfree, The Body Shop, Kimberly Clark,<);
+Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của BellSystem24, v.v..
+Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: Senior Customer Service Agent, Teamleader, Senior Teamleader, QA/QC, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v.. sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
- Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 03:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H4] Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Ứng Dụng Gojek - Mã tin đăng: 4393939. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây