[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GOJEK-Layer 1

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e- mail, in- app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,.. và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant). Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộphận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Làm việc xoay ca linh động: 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì
Mỗi ca bao gồm 8 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ (Cách 1 tiếng có 1 ca làm việc mới)

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Tân Bình

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

Nam/Nữ/LGBT: từ 19- 35 tuổi
Trình độ: "THPT" trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm
Tiếng anh giao tiếp tốt (yêu cầu dành cho line tiếng anh)
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động DVKH

QUYỀN LỢI:

Thuần CSKH- không sales- không áp doanh số- > KPI dựa trên chất lượng CSKH và thái độ làm việc
Đầy đủ chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức và các chính sách khác của Công ty
Line tiếng Việt: lương cơ bản 5,200,000 VND + 800,000 VND KPI max + tăng ca/thưởng thêm nếu có
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Line tiếng Anh: lương cơ bản 9,000,000 VNĐ + 1,000,000 VNĐ KPI max + tăng ca/thưởng thêm nếu có
Cơ hội thăng tiến luôn luôn có (senior cs agent, teamleader, senior teamleader, QA, QC, nhân sự...) được tham gia các chương trình đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí để phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
Phụ cấp nếu làm trong khung giờ 20h- 8h: 6k/h
Được training/đào tạo bài bản chuyên nghiệp (có lương)
Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GOJEK-Layer 1 - Mã tin đăng: 4094583. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây