[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETJET AIR (Không yêu cầu kinh nghiệm)

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn(nếu cần).
Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.

​• Ca 1: từ 06:00- 14:00; • Ca 5: từ 10:00- 18:00;
• Ca 2: từ 07:00- 15:00; • Ca 6: từ 12:00- 20:00;
• Ca 3: từ 08:00- 16:00; • Ca 7: từ 14:00- 22:00;
• Ca 4: từ 09:00- 17:00; • Ca 8: từ 22:00- 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca).

Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.Ca 8 đã có team làm riêng nên nhân viên hầu như không phải trực ca này.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình
Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền quá nặng
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.

PHÚC LỢI

Thu nhập: Line tiếng việt: 6,2 triệu/tháng; Line tiếng anh: 8 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: senior customer service agent, teamleader, senior teamleader, kiểm định chất lượng, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v... sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 5 tháng làm việc
Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc
Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 00:30:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETJET AIR (Không yêu cầu kinh nghiệm) - Mã tin đăng: 4270574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây