[H5] Vietjet Air - Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
6.2 - 8 triệu/giờ
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.

Yêu cầu công việc

Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Trình độ học vấn từ THPT trở lên
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền quá nặng
Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình

Quyền lợi

Phúc lợi:

Có hỗ trợ dấu mộc thực tập
Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: senior, teamleader, senior teamleader, QA, v.v... sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc
Thu nhập khởi điểm: 6.2 triệu (tiếng việt); 8 triệu (tiếng anh)
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Làm việc xoay ca

​ • Ca 1: từ 06:00- 14:00; • Ca 5: từ 10:00- 18:00;
​ • Ca 2: từ 07:00- 15:00; • Ca 6: từ 12:00- 20:00;
​ • Ca 3: từ 08:00- 16:00; • Ca 7: từ 14:00- 22:00;
​ • Ca 4: từ 09:00- 17:00; • Ca 8: từ 22:00- 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca).
​ Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.
Ca 8 đã có team làm riêng nên nhân viên hầu như không phải trực ca này.

Địa điểm làm việc:

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H5] Vietjet Air - Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4429197. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây