[H9] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOSHIBA

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
Có tư duy tốt.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:

Ca 1: 8h- 17h (Nghỉ trưa 12h- 13h)
Ca 2: 11h- 20h (Nghỉ giữa ca 15h- 16h)

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM:
18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H9] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOSHIBA - Mã tin đăng: 4566480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây