Thông tin công việc
Thời gian làm việc: Đăng ký theo ca 13h00- 21h00 hoặc 13h00- 17h00
Nơi làm việc:
Teky Cầu Giấy: Tầng 3, Toà Nhà Thanh Chân, Số 6 Nguyễn Thị Thập Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Teky Nam Từ Liêm: Số 23, Lô TT- 01, Khu đô thị Mon City, đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Teky Minh Khai: Tầng 3, số 463 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Teky Quận 3: Số 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
Teky Online: Làm việc tại nhà
Teky Bình Dương: 422 đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu 1, Bình Dương
Teky Q7 Eco Green: 107 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Teky Hà Đông: Số B- TT01- 51- 53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Teky Bình Tân: 98 Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Teky Tân Phú: 174 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, HCM
Teky Phú Nhuận: 13- 15 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Teky Long Biên: Số 414 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Teky Gò Vấp: 366A4, Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Teky Hoàn Kiếm: Số 96 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Teky Hải Phòng: 73 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Teky Him Lam: 113- 115 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Teky Bắc Từ Liêm: LKC37, Dự án khu nhà ở thấp tầng A1TT1, Xuân Tảo
Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Teky Hạ Long: SH4 Times Garden, Đường 25 tháng 4, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
Teky Tân Bình: 340 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Teky Thảo Điền: Tầng 2, tòa HALAND, số 165A Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
Teky Quận 11: Lầu 5 Tòa nhà EverRich, 968 đường 3 Tháng 2, P. 15
Teky Linh Đàm: Biệt thự 27, TT4A Khu Biệt Thự Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Chủ động mở rộng thêm tệp khách hàng thông qua các kênh khác nhau, hỗ trợ tổ chức sự kiện tạo nguồn data, tìm kiếm data trên các trang mạng xã hội (Được cung cấp công cụ)
● Tham gia các hoạt động sự kiện trong và ngoài trung tâm.
● Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng ký tham gia trải nghiệm các sản phẩm, khóa học dành cho trẻ em của Công ty.
● Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
● Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng từ công ty. Gọi điện giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về tiềm năng của sản phẩm.
YÊU CẦU
● Thời gian làm việc: Làm thể đăng ký 1 trong 2 ca (Mức lương tương ứng theo từng ca). Từ thứ 3 tới chủ nhật.
● Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
● Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học/cao đẳng tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên sinh viên khối ngành kinh tế.
● Yêu thích và có định hướng về công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
● Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...
● Có laptop cá nhân và không ngại làm cuối tuần.
Ca 1: Từ 13h00- 17h00 (Làm việc 24 ca/tuần)
Ca 2: Từ 13h00- 21h00 (Làm việc 48 ca/tuần)
QUYỀN LỢI:
Mức lương nhận theo tỷ lệ hoàn thành công việc:
Lương ca 1: 3.000.000đ/tháng + thưởng
Lương ca 2: 6.000.000đ/tháng + thưởng
● Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại..
● Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
● Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
● Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
● Được phân bổ làm việc tại cơ sở gần nhất
● Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
● Ký hợp đồng dịch vụ cộng tác viên, cơ hội đánh giá lên vị trí nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp