[HÀ ĐÔNG] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng TTTM

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW - HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Hợp đồng thuê:
1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công

Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công. Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.

CSKH & giải quyết khiếu nại

Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền
Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê
Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết các sự cố vận hành có ảnh hưởng đến tài sản, hàng hóa, gián đoạn kinh doanh của khách thuê, phối kết hợp với Bộ phận Quản lý Bảo hiểm EWH để ghi nhận sự cố và hoàn thiện các thủ tục bồi thường (nếu có)
Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê
Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách mua sắm, trực tiếp làm việc với đại diện Gian hàng tìm giải pháp xử lý dứt điểm và tìm biện pháp ngắn ngừa để lỗi không lặp lại

Quản lý Hợp đồng thuê

Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê
Thực hiện đánh giá các khách thuê theo kế hoạch, đề xuất việc tiếp tục gia hạn hay chấm dứt Hợp đồng thuê

Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:

Thực hiện đánh giá tình trạng kinh doanh của GH
Đề xuất các giải pháp, phương án hỗ trợ cho nhóm GH kinh doanh
Kiểm soát tình trạng kinh doanh của khách thuê căn cứ vào các số liệu cập nhật hàng ngày

Kiểm soát CLDV- Tuân thủ Bảng điểm HSPL

Kiểm soát chất lượng dịch vụ
Kiểm soát CLDV GH: Kiểm soát VS ATTP, tuân thủ An toàn PCCC, chất lượng & thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng, các chính sách hậu mãi, bảo hành, ... kiểm soát việc sắp đặt trưng bày hàng hóa trong GH, kiểm soát biển quảng cáo bên trong/ngoài GH, show- window
Kiểm soát hồ sơ pháp lý

Triển khai MKT

Thực hiện đàm phán, kêu gọi khách thuê tham gia chương trình MKT do BQL tổ chức
Tư vấn, hướng dẫn khách thuê thực hiện các chương trình MKT tương tác
Phối hợp với VP thực hiện chương trình MKT chuỗi
Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành
Hiểu và nắm bắt được các tiêu chuẩn về MKT

Cập nhật và lưu trữ thông tin

Soạn thảo công văn/email... phúc đáp khách thuê, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể trong phạm vi công việc phụ trách...
Thực hiện lưu trữ thông tin khách thuê

Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Có khả năng chịu được áp lực công việc
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Thành thạo word, excel, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực QL tòa nhà/TTTM
Kỹ năng giao tiếp
Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc
Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị quản lý vận hành
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 11:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ ĐÔNG] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng TTTM - Mã tin đăng: 4795995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà 30 B - C - D Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây