Quản lý Hợp đồng thuê:
1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công
Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công. Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
CSKH & giải quyết khiếu nại
Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền
Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê
Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết các sự cố vận hành có ảnh hưởng đến tài sản, hàng hóa, gián đoạn kinh doanh của khách thuê, phối kết hợp với Bộ phận Quản lý Bảo hiểm EWH để ghi nhận sự cố và hoàn thiện các thủ tục bồi thường (nếu có)
Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê
Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách mua sắm, trực tiếp làm việc với đại diện Gian hàng tìm giải pháp xử lý dứt điểm và tìm biện pháp ngắn ngừa để lỗi không lặp lại
Quản lý Hợp đồng thuê
Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê
Thực hiện đánh giá các khách thuê theo kế hoạch, đề xuất việc tiếp tục gia hạn hay chấm dứt Hợp đồng thuê
Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:
Thực hiện đánh giá tình trạng kinh doanh của GH
Đề xuất các giải pháp, phương án hỗ trợ cho nhóm GH kinh doanh
Kiểm soát tình trạng kinh doanh của khách thuê căn cứ vào các số liệu cập nhật hàng ngày
Kiểm soát CLDV- Tuân thủ Bảng điểm HSPL
Kiểm soát chất lượng dịch vụ
Kiểm soát CLDV GH: Kiểm soát VS ATTP, tuân thủ An toàn PCCC, chất lượng & thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng, các chính sách hậu mãi, bảo hành, ... kiểm soát việc sắp đặt trưng bày hàng hóa trong GH, kiểm soát biển quảng cáo bên trong/ngoài GH, show- window
Kiểm soát hồ sơ pháp lý
Triển khai MKT
Thực hiện đàm phán, kêu gọi khách thuê tham gia chương trình MKT do BQL tổ chức
Tư vấn, hướng dẫn khách thuê thực hiện các chương trình MKT tương tác
Phối hợp với VP thực hiện chương trình MKT chuỗi
Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành
Hiểu và nắm bắt được các tiêu chuẩn về MKT
Cập nhật và lưu trữ thông tin
Soạn thảo công văn/email... phúc đáp khách thuê, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể trong phạm vi công việc phụ trách...
Thực hiện lưu trữ thông tin khách thuê
Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý