[Hà Đông] QUẢN LÝ CỬA HÀNG MỸ PHẨM GLAM BEAUTIQUE

AEON HÀ DÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ điều hành
Quản lý hàng hóa
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
+ Hàng hóa được trưng bày theo sơ đồ, đồng thời giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau. · +Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
+ Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng. ·
- Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra.
- Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ (các) Trưởng nhóm.
- Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên để đảm bảo việc chuẩn bị cần thiết cho Ngày Thành Viên, Ngày dành cho các bà mẹ và các ngày lễ, Tết.
Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
+ Tất cả kho trữ hàng đều được khóa kín và trong điều kiện tốt. ·
+ Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp. ·
+ Thực hiện chính xác POP. ·
+ Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
+ Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ, …) đều trong điều kiện tốt. ·
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Trưởng nhóm nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
- Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị theo đúng hướng dẫn của Quản lý. c. Dịch vụ khách hàng
- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng.
Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
- Thu thập và tổng hợp các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ và nộp cho Trưởng Ngành hàng.
- Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Thông báo doanh số bán hàng của ngày hôm trước, ngân sách bán hàng của ngày hôm nay, doanh số bán hàng gần đây nhất, chương trình khuyến mãi và những cập nhật từ phía Công ty cho (các) Trưởng nhóm.
- Thông báo kế hoạch khuyến mãi cho Nhân viên tiếp thị.
- Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị từ (các) Trưởng nhóm về phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Phân chia mục tiêu doanh số bán hàng từ Trưởng Ngành hàng cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng của bộ phận.
Quản lý nhân lực
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt.
- Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng và lịch làm việc của Bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.
- Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên, Nhân viên tiếp thị và các Trưởng nhóm.
- Duyệt bảng phân công nhiệm vụ, xếp ca làm việc từ các Trưởng nhóm.
- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp.
- Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên của quầy
- Xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
Nội quy và quy định
- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
Nhiệm vụ khác
- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Phó Phòng, Trưởng phòng và Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Có thể sử dụng được Tiếng Anh (nói và viết) cơ bản là lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm có ít nhất 5 người.
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và số liệu tốt.
- Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:01:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Đông] QUẢN LÝ CỬA HÀNG MỸ PHẨM GLAM BEAUTIQUE - Mã tin đăng: 4095741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AEON HÀ DÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Mỹ phẩm - Trang sức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây