Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Giang hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG.
Chuyên viên Khách hàng (tại Trụ sở chính và các PGD trực thuộc)
Giao dịch viên (tại các PGD trực thuộc)
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân tại Trụ sở chính
Mô tả công việc
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế;
Tuổi <= 30 tuổi.
Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động cấp tín dụng;
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp tại Trụ sở chính
Mô tả công việc
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động cấp tín dụng;
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế;
Tuổi <= 30 tuổi.
Chuyên viên khách hàng tại PGD
Mô tả công việc
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Tổ Khách hàng
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng Giao dịch
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế;
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Giao dịch viên
Mô tả công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1999 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.