- Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng kí trải nghiệm và ghi danh các sản phẩm, khóa học công nghệ dành cho trẻ em của Công ty.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. Chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
* Ca làm việc: Đăng ký theo ca linh hoạt, 6 ca/tuần tương đương 44h/tuần:
- Thứ 2: Off (cố định)
- Thứ 3: 13h00- 17h00 (Cố định)
- Thứ 4- Thứ 6: Đăng ký 1 trong 2 ca
+ Ca 1: 09h00- 18h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
+ Ca 2: 13h00- 21h00
- Lịch cuối tuần: Thứ 7 & CN: 09h00- 18h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% mức lương chính thức. Phụ cấp năng lực được đánh giá lại sau 02 tháng/lần.
- Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại TEKY
- Lương cứng trung bình (5,700,000đ – 8,000,000đ/tháng, thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp năng lực theo hệ số K (500,000 đ – 6,000,000 đ/tháng) + % hoa hồng + Thưởng nóng thành tích kinh doanh. Thu nhập trung bình lên tới 20 – 25 triệu/tháng.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
- Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Đuợc đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng