Hà Nam - Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Bảo hiểm, Giao dịch viên tại Chi nhánh và các PGD

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Nam hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.


A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:



  1. Giao dịch viên: PGD Đồng Văn

  2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp: Trụ sở Chi nhánh

  3. Chuyên viên Khách hàng: PGD Đồng Văn

  4. Chuyên viên Bảo hiểm: Trụ sở Chi nhánh


B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:


1. Giao dịch viên - PGD Đồng Văn


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân 

  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên


Yêu cầu tuyển dụng:



  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1995 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế

  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục


2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Trụ sở Chi nhánh


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác


 Yêu cầu công việc:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư


3. Chuyên viên Khách hàng - PGD Đồng Văn


Mô tả công việc:



  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác.


 Yêu cầu công việc:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...

  • Kiến thức: Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ. Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.

  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng.


4. Chuyên viên Bảo hiểm: Trụ sở Chi nhánh


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các danh mục khách hàng, các kênh thứ ba khác để tiếp thị sản phẩm, tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm

  • Thực hiện tư vấn, giao dịch, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm của các đối tác do LienVietPostBank là đại diện pháp lý phát hành.

  • Đầu mối hoàn tất các thủ tục để phát hành hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện chăm sóc, đôn đốc khách hàng đóng phí các năm tiếp theo

  • Phối hợp cùng các thành viên trong ĐVKD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng Bảo hiểm theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên


 Yêu cầu công việc:



  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm. Đối với nhân sự có kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm ngân hàng chỉ yêu cầu tối thiểu kinh nghiệm 06 tháng làm việc

  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục


Yêu cầu công việc


Hướng dẫn nộp hồ sơ:



  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nam - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Hà Nam - PGD Đồng Văn - Giao dịch viên - Nguyễn Văn A)

  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  Hà Nam - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.


LƯU Ý: 




  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).




  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn 




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.




Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-05 03:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nam - Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Bảo hiểm, Giao dịch viên tại Chi nhánh và các PGD - Mã tin đăng: 1233715. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: CN XUÂN MAI

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây