Hà Nam - Giám đốc Phòng Giao Dịch

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch:

Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong PGD
Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của PGD theo định kỳ
Xây dựng môi trường làm việc tại PGD theo văn hóa của Ngân hàng
Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của PGD được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của PGD theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất

Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD:
Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh:

Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh.
Tổ chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng.
Thực hiện công tác định giá TSBĐ.
Phối hợp với các Đơn vị, bộ phận liên quan để triển khai các chương trình marketing sản phẩm, dịch vụ.
Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân; kiểm tra, giám sát sau cho vay.
Thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Tổ chức, triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...
Triển khai việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.

Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành:

Công tác giao dịch – ngân quỹ:

Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,…), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,…
Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…
Mở và quản lý các loại tài khoản của KH.
Quản lý ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc…); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo.
Công tác hỗ trợ hoạt động:

Tổ chức công tác hỗ trợ hoạt động: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng…); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm, ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại (nếu có), thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…
Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại PGD: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…
Công tác hành chính- kế toán:

Thực hiện công tác bảo vệ tại PGD.
Thực hiện công tác hành chính: văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của PGD.
Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho PGD
Quản lý điều hành xe của PGD (nếu có) theo quy định.
Thực hiện các nghiệp vụ; hạch toán, hậu kiểm chứng từ, nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/ hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi.

Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ

Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng.
Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
Thông tin báo cáo theo quy định của Ngân hàng.

Công việc khác

Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
Xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, tổ chức kinh tế xã hội trên địa bàn.
Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
Kiến thức chung:

Nắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
Nắm được tình hình kinh tế, xã hội tại địa phương
Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN.
Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.

Kỹ năng mềm:

Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài.
Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm.
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo.
Viết báo cáo
Định giá, thẩm định khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 3 năm.
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt
Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ. Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao.

LƯU Ý:

Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Giám đốc Phòng Giao Dịch- Nguyễn Văn A.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Giám đốc Phòng Giao Dịch- Nguyễn Văn A.

Quyền lợi

Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Du lịch/team building hằng năm
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16- 18 tháng lương/ năm)
Chính sách review lương hàng năm
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
12 ngày phép năm
Cung cấp thiết bị làm việc
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nam - Giám đốc Phòng Giao Dịch - Mã tin đăng: 5216231. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây