Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Nội hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Giao dịch viên (tại các quận nội thành, thị xã, huyện khu vực Hà Nội).
Chuyên viên Khách hàng (Phòng Giao dịch Thanh Trì, Thanh Oai, Ứng Hòa, Đan Phượng, Phú Xuyên, Tản Lĩnh).
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (Phòng Giao dịch Thanh Trì)
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Giao dịch viên:
Mô tả công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1998 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động:
Mô tả công việc:
Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng, tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kinh nghiệm:
+ Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động mảng giám sát phi tín dụng: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Thanh toán quốc tế)
+ Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động mảng giám sát tín dụng: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Chuyên viên Khách hàng:
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.