[Hà Nội] Customer Service Officer

CÔNG TY TNHH AOBA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Company information

Khách hàng của AOBA VN có tập đoàn mẹ là một công ty có lịch sử hình thành từ hơn 100 năm tại Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất đồng thời là nhà cung cấp vòng bi (bearings) hộp số, cần trục trước, .. lớn nhất thế giới cho thị trường công nghiệp xe hơi, máy bay… Công ty đã đặt chân đến 27 nước trên thế giới.Tại Việt Nam, từ văn phòng đại diện đã phát triển thành công ty và đang ngày một lớn mạnh với các khách hàng chủ chốt như Honda, Yamaha,…

Job Descroption

Sale support:
- Receive customer’s order.
- Prepare documents per requirements following customer&039;s payment process
- Response to request from customers
- Cooperate with accounting department to issue invoice to customer;
- Update data to system, make reports as requested.
- Update delivery schedule, prepare delivery order sheet and relating documents, cooperate with warehouse vendor to arrange goods delivery to customer on time.

Purchasing and Inventory Planning:- Monitor and manage stock on hand daily to ensure delivery to customer.

- Follow up incoming shipments from factories

- Issue order to factories, control price, follow standard stock and purchasing budget

Warehouse and logistics:- Cooperate with logistics agency to be responsible for all related documents, procedures, process for import and export ( HS code , tax rate, CO, customer clearance ….)

- Control relating fee/cost

- Supervise/instruct warehouse to ensure smooth inbound and outbound, and proper warehouse operation

- Follow up together with logistics agency to finish import – export procedure in time and efficiently

Other task as to be assigned

Yêu cầu công việc

- Two years and above of relating experience
- Positive- minded, strong in organizing, good skill of time management
- Good work ethics and capacity to learn and adapt to changing at work
- Strong education background with at least a Bachelor&039;s Degree, major in Economy and Business Administrative is preferable
- Good communication skills (writing and speaking) in English.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Customer Service Officer - Mã tin đăng: 4039028. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AOBA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây