Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Khu vực Hà Nội hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Giám đốc Chi nhánh.
Phó Giám đốc Chi nhánh.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Giám đốc Chi nhánh
Mô tả công việc :
Quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh.
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn.
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác kế toán, ngân quỹ.
Tổ chức việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện toàn bộ các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh một cách hiệu quả, an toàn nhằm đạt được các mục tiêu phát triển, mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ, đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ, quy định pháp luật.
Quản lý và phát triển nhân viên.
Quản lý, tổ chức thực hiện và điều hành kinh doanh, việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm, tối thiểu 03 năm tại vị trí quản lý Chi nhánh, Phòng Giao dịch.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
Phó Giám đốc Chi nhánh:
Mô tả công việc:
Phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp
Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ Khách hàng Doanh nghiệp tại chi nhánh: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng tín dụng doanh nghiệp, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,…
Hỗ trợ Giám đốc và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh mảng Khách hàng Doanh nghiệp cho Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám Đốc và HĐQT
Phụ trách mảng Kinh doanh
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý và phát triển nhân viên.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tín dụng cho khách hàng tại Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.
Phụ trách mảng Kế toán Ngân quỹ
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh, trực tiếp tổ chức thực hiện việc hoạt động phát triển khách hàng.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý và phát triển nhân viên.
Phụ trách mảng Hỗ trợ Hoạt động
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh, trực tiếp tổ chức thực hiện việc hoạt động phát triển khách hàng.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức hoạt động phòng HTHĐ.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý và phát triển nhân viên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về mảng nghiệp vụ quản lý ít nhất 4 năm, tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý Chi nhánh, Phòng Giao dịch.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.