[HÀ NỘI] Kỹ Sư Hỗ Trợ Sửa Chữa Toàn Cầu

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST
Mức lương
30 - 45 triệu
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xác minh các sự cố xe của khách hàng, tiến hành kiểm tra, tái tạo vấn đề để tìm ra nguyên nhân, từ đó đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề về xe.
- Quản lý & giám sát lĩnh vực và thu hồi các hành động theo yêu cầu pháp lý cho tất cả các thị trường
- Chịu trách nhiệm đảm bảo sử dụng đúng các công cụ, thử nghiệm ô tô trong nhà để xe GRSC
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các quy trình giải quyết kỹ thuật được xác định của Vinfast như làm việc trong hệ thống CMS/Hộp thư hỗ trợ.
- Trực tiếp hỗ trợ các Trung tâm bảo hành trên toàn cầu giải quyết các vấn đề khó, cung cấp các giải pháp kỹ thuật và hướng dẫn kỹ thuật viên toàn cầu giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhưng không thể giải quyết được.
- Thông qua việc phát triển bản thân, tích cực duy trì nhận thức về các công nghệ ô tô mới nhất và công nghệ sản phẩm của VinFast để đảm bảo mức hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất và đạt hoặc vượt các mục tiêu về hiệu suất.
- Để xác định và áp dụng sự cải thiện First Time Fix (FTF) về thục tiễn tốt nhất của Lĩnh vực Kỹ thuật
- Chịu trách nhiệm tư vấn thay thế phụ tùng chính xác tại cuối xưởng đại lý giúp tối ưu hóa chi phí cho công ty
- Cung cấp báo cáo toàn diện sử dụng tất cả các công cụ phân tích có sẵn để hỗ trợ tất cả các chức năng của Vinfast với thông tin quản lý cho mọi mối quan tâm của khách hàng.
- Làm việc và quản lý hệ thống hộp thư CMS/hỗ trợ theo tiêu chuẩn GRSC và Chính sách CNTT của Vinfast
- Đóng vai trò là tiếng nói của Khách Hàng về các vấn đề Kỹ Thuật chính của Khách Hàng đòi hỏi phải ưu tiên hành động thông qua quy trình GRSC của Vinfast.
- Truyền thông kỹ thuật cho các đại lý- tất cả các bản tin dịch vụ và thông tin cần thiết để đội ngũ phòng trưng bày biết phải làm gì khi có vấn đề
- Vai trò này rất quan trọng đối với khách hàng và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng. Người giữ vai trò đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật rộng rãi và kinh nghiệm có được thông qua nền tảng kỹ thuật và / hoặc nhà bán lẻ. Người giữ vai trò sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các mối quan tâm kỹ thuật của đại lý được nêu ra thông qua hệ thống GRSC- CMS thông qua can thiệp trực tiếp và / hoặc yêu cầu hỗ trợ từ các chức năng hỗ trợ phù hợp trong doanh nghiệp.
- Đối với các vấn đề đặc biệt khó khăn và lần đầu tiên phát sinh, GRSC sẽ chủ động phối hợp với các Phòng Kiểm định Kỹ thuật và Kiểm soát Chất lượng Toàn cầu để yêu cầu hỗ trợ, đảm bảo giải pháp trong vòng 24 giờ cho các Trung tâm Dịch vụ trên thị trường.
- Củng cố các vấn đề kỹ thuật để cải thiện và chuẩn hóa các hỗ trợ kỹ thuật cho trường hợp tương tự
- Làm việc với các nhóm chất lượng thị trường địa phương và các nhóm chất lượng sản phẩm toàn cầu để tìm ra nguyên nhân gây ra mối quan tâm, thực hiện các bản sửa lỗi và / hoặc ngăn chặn.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành tự động hóa, ưu tiên vị trí Kỹ sư động cơ điện
- Hệ thống xử lý truy vấn đại lý
- Phối hợp trực tiếp với các đầu mối liên hệ toàn cầu để hỗ trợ lỗi kỹ thuật các phương tiện của khách hàng
- Bằng Kỹ sư (Kỹ sư máy, Thiết bị máy và điện tự động & Kỹ sư điện)
- Hiểu biết tốt về động cơ phương tiện, sự phát triển và toàn bộ hệ thống động cơ phương tiện
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, làm nhóm trưởng hoàn hảo
- Hiểu biết tài liệu kỹ thuật (EPC, Service repair procedures) và giao tiếp (TSB, Recall & Campaign)
- Thành thạo Tiếng Anh và một trong những ngoại ngữ ( Pháp, Đức, Hà Lan) là một lợi thế
- Hệ thống leo thang kỹ thuật (JIRA)
- Hiểu biết về sửa chữa phương tiện. Có khả năng chẩn đoán tốt động cơ phương tiện bao gồm cả giải thích dữ liệu
- Luôn phát triển phương pháp xử lí vấn đề. Đào tạo và hỗ trợ các thành viên nhóm toàn cầu để cải thiện khả năng xác định nguyên nhân vấn đề một cách hiệu quả và chính xác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-12 21:40:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ NỘI] Kỹ Sư Hỗ Trợ Sửa Chữa Toàn Cầu - Mã tin đăng: 3927842. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Symphony Office, Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Kỹ Thuật Viên / Kỹ Sư
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây