Quản lý và vận hành hệ thống mạng:
Giám sát, kiểm tra, vận hành, quản trị các thiết bị mạng (Router, Switch, Modem, Firewall...), các dịch vụ kênh truyền và băng thông mạng.
Thực hiện theo dõi, chuẩn hóa và tối ưu các hoạt động định tuyến và chuyển mạch mạng.
Quản lý các tài liệu và thông số cấu hình mạng.
Thiết kế, thẩm định và triển khai lắp đặt và cấu hình thiết bị mạng cho các văn phòng: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, nước ngoài.
Thiết lập các chính sách truy cập và đảm bảo an toàn mạng;
Quản lý và thực thi các chính sách truy cập và bảo đảm an toàn mạng;
Hoạch định và quản lý mô hình mạng, lớp mạng cho hệ thống mạng WAN, LAN, Internet;
Quản lý và vận hành hệ thống máy chủ On- premise/Cloud
Giám sát, kiểm tra, vận hành, quản trị các máy chủ và dịch vụ AD, Email, Database, Files share, Backup, O365 Cloud, website, VoIP và hệ thống lưu trữ…;
Quy hoạch, quản lý mô hình dịch vụ và tài nguyên hệ thống;
Thực hiện theo dõi, chuẩn hóa và tối ưu các hệ thống máy chủ, dịch vụ ứng dụng và máy trạm.
Quản lý tài liệu và thông số hệ thống.
Thiết kế, thẩm định và triển khai, nâng cấp, thay thế các hệ thống dịch vụ, các máy chủ và thiết bị lưu trữ;
Thiết lập các chính sách hệ thống áp dụng cho máy chủ, máy trạm, nhóm người dùng và người dùng;
Quản lý và thực thi các chính sách hệ thống (GPO) áp dụng cho máy chủ, máy trạm, nhóm người dùng và người dùng;
Quản lý bảo mật
Cập nhật lỗ hổng bảo mật:
Phối hợp kiểm tra rà soát các lỗ hổng bảo mật của các máy chủ dịch vụ và chương trình diệt virus;
Thực hiện cập nhật các bản vá thiết bị, hệ điều hành, dịch vụ ứng dụng và chương trình diệt virus.
Triển khai các chính sách bảo mật theo lộ trình
Đánh giá tính sẵn sàng và liên tục
Thực hiện định kỳ kế hoạch kiểm thử khôi phục thảm họa theo các tình huống giả định;
Thực hiện kế hoạch rà soát, đánh giá khả năng đáp ứng của hạ tầng mạng, máy chủ, lưu trữ, và các dịch vụ ứng dụng.
Hỗ trợ người dùng:
Hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hàng ngày liên quan đến mạng, bảo mật và các vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ hệ thống;
Đào tạo người dùng cuối các hạng mục CNTT: Policy/Office365...
Phối hợp hỗ trợ chuẩn bị cho các cuộc họp của lãnh đạo online & offline
Báo cáo:
Cập nhật tình trạng sử dụng tài nguyên của hệ thống và nêu các kiến nghị, đề xuất liên quan.
Cập nhật tình trạng hoạt động và các thay đổi của hệ thống;
Cập nhật/tổng hợp các sự cố có nguy cơ rủi ro cao hoặc gây gián đoạn dịch vụ;
Thời gian làm việc: 8h30- 17h00 (Thứ 2- Thứ 6), Thứ 7 cách tuần (8h30- 12h00) Nghỉ trưa 12h00- 13h30