Hà Nội - Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Theo ca)

KHÁCH SẠN CITITEL HÀ NỘI
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm về phòng khách sạn…;
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ;
Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành;
Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất;
Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về;
Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
Kiên nhẫn, biết lắng nghe một cách nhã nhặn, có khả năng xoa dịu và thể hiện sự cảm thông
Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Ưu tiên có ngoại ngữ Thứ 3;
Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales;
Tiếng Anh: Giao tiếp tốt; Thành thạo 4 Kỹ năng.
Có hiểu biết về ngành Khách sạn;
Đang theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan;
Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);

Quyền lợi

• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các HODs có Tâm có Tầm
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH, Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch hàng năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Thu nhập: 8.000.000vnđ- .000.000vnđ + Thưởng SVC;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:11:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nội - Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Theo ca) - Mã tin đăng: 4204457. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 13b Tông Đản, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây