[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa

CÔNG TY TNHH ĐTTM PHƯỢNG HOÀNG
Mức lương
17 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên quản lý hàng hóa:
Đặt hàng trước vụ
- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với CH
- Review đơn hàng với hãng
- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên file đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.
Luân chuyển hàng hóa
- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.
- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.
- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)
Xác nhận hàng về
- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.
- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.
- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.
Báo cáo hãng
- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.
Xử lý hàng lỗi
- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.
- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn
Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
- Thành thạo excel
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Mức lương cố định/tháng: 17- 22M
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
* Địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00- 17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 14:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa - Mã tin đăng: 4545964. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý hàng hóa

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 11, lô 14b, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây