[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên quản lý hàng hóa:
Đặt hàng trước vụ
- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên file đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.
- Review đơn hàng với hãng
- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với CH
Luân chuyển hàng hóa
- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.
- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.
- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)
Xác nhận hàng về
- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.
- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.
- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.
Báo cáo hãng
- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.
Xử lý hàng lỗi
- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.
- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn
Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.
* QUYỀN LỢI:
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Mức lương cố định/tháng: 17- 22M
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm
* Địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: (8h00- 17h00) Nghỉ chiều T7, CN
- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Thành thạo excel
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 23:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa - Mã tin đăng: 4351763. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý hàng hóa

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây