[Hà Nội] Nhân Viên Tư vấn Phần Mềm Mảng Dịch Vụ Ăn Uống

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khai thác data marketing đổ về và tìm kiếm phát triển thêm nguồn khách hàng qua các kênh Online ( được đào tạo)
Kết hợp linh hoạt hình thức tư vấn online hoặc trực tiếp,
thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm, các giải pháp công nghệ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Mảng Dịch Vụ Khách Hàng đến các doanh nghiệp ( cửa hàng) thuộc các lĩnh vực như: Khách sạn, Du lịch, Spa, Nhà hàng, Dịch vụ ăn uống...
Thực hiện Sale và ký hợp đồng với khách hàng
Demo sản phẩm thông qua Online hoặc Gặp gỡ Trực tiếp
Duy trì & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Yêu cầu:
Có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ CSKH từ 3 tháng trở lên. Đào tạo bài bản từ A đến Z
Độ tuổi 2003- 1996 đảm bảo đi làm fulltime,
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ( chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
Định hướng công việc rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo từ đầu.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền. Không ngại gặp mặt khách hàng
Đặc biệt, yêu thích sản phẩm phần mềm, Công nghệ, có sự tìm hiểu về ngành Ẩm Thực, FnB, Dịch Vụ Khách Hàng,..
Quyền lợi:
Lương cơ bản 6- 13M (xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5%- 30% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng 5- 8% + Phụ cấp đi lại.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực từ 10 triệu tới hơn 30 triệu/ tháng với cơ chế hiệu suất hấp dẫn, KHÔNG CHẶN TRẦN.
Thưởng theo doanh số bán hàng và các phần thưởng contest thi đua hấp dẫn.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng online và kiến thức sản phẩm, lĩnh vực xu hướng Thương Mại Điện Tử Retail
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện, đồng nghiệp GenZ hỗ trợ nhiệt tình.
Cơ hội thăng tiến trong ngành thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ
Cơ hội được làm việc cùng các thương hiệu lớn: Google Partner, Meta, Shopee, Tiktok, Tiki, GHTK, AEON, Grab, Be,Vinamilk, Golden Gate,.. và hàng ngàn các nhà bán hàng trên toàn quốc.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ,..
Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Được tham gia chương trình Bảo hiểm Sapo Care của công ty, các gói khám sức khỏe,..

Quyền lợi

Quà tặng

,
Cơ hội nhận quà tặng & voucher

Làm việc từ xa

Làm việc linh hoạt mọi nơi, có thể làm việc từ xa nếu cần thiết
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 08:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Nhân Viên Tư vấn Phần Mềm Mảng Dịch Vụ Ăn Uống - Mã tin đăng: 4709268. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây