- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản xuất content (Nội dung + hình ảnh) quảng cáo; kết hợp với team để sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
Sử dụng các công cụ để làm landing page phục vụ cho Quảng cáo.
Cập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads (Facebook, Tiktok/ Zalo/Google/….).
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI
- Tổng thu nhập trung bình từ 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng:
Lương cứng theo level (thỏa thuận) + Lương KPI (Com) – tính từ tháng thứ 2.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương cứng.
- Đánh giá thưởng định kỳ 2 lần/năm.
Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Tham gia hơn 20 sự kiện hàng năm tại công ty: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ.
- Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí.
- Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Ăn trưa 25.000đ/ngày + gửi xe + phụ cấp máy tính.
- Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
- Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn…
- Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm: 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook và thêm 1 trong những kênh: Google/Zalo/Tiktok…. với tổng ngân sách từ 300tr/tháng trở lên.
Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva….
Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới;
Có laptop cá nhân.
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,…. nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,… phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.