Hà Nội - Phó Giám đốc phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Khu vực Hà Nội hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Phó Giám đốc phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp: CN Xuân Mai; CN Đông Đô; CN Hà Nội; CN/PGDL Mỹ Đình.
Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp: CN Hà Nội.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Phó Giám đốc phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc:

Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện chức năng kinh doanh mảng KHDN tại Đơn vị.
Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh về KHDN.
Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ KHDN tại chi nhánh.
Quản lý và phát triển nhân viên thuộc Phòng KHDN.
Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ cung cấp cho KHDN
Công việc khác: Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ; Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh trong các công tác đối ngoại, duy trì các mối quan hệ đối tác, quan hệ xã hội trên địa bàn; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc vùng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý tại ngân hàng trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc Chi nhánh / PGD trong hệ thống ngân hàng.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV, đội nhóm. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đưa ra dự báo; Tầm nhìn dài hạn và khả năng dự báo xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ khách hàng; Kỹ năng nhận định rủi ro hoạt động tài chính của Ngân hàng trong từng thời kỳ; Kỹ năng đọc, phân tích báo cáo tài chính, thẩm định dự án đầu tư.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kiến thức: Có kiến thức tổng thể về các nghiệp vụ kinh doanh của Ngân hàng trong đó am hiểu sâu sắc về các nghiệp vụ: cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, thẻ, bảo hiểm,… cho KHDNAm hiểu các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ KHDN trong Ngân hàng; phương pháp, chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ KHDN; Am hiểu về tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Am hiểu quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm rõ nguyên lý hoạt động của NHTM.

Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc:

Công tác quản lý điều hành chung Phòng KHDN: Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ; Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất; Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng; Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý; Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng; Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng.
Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng KHDN:

+ Tổ chức triển hai công tác định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng và phân công của Phó Giám đốc phụ trách KHDN/Giám đốc CN;
+ Tổ chức thực hiện nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ theo quy định của Ngân hàng
+ Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
+ Xây dựng và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm đối với phân khúc KHDN; quản lý theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện và đề xuất với cấp có thẩm quyền các biện pháp khó khăn trong quá trình thực hiện (nếu có);
+ Phân công việc quản lý khách hàng thuộc phân khúc KHDN, TSBĐ sau giải ngân, kiểm tra, giám sát sau cho vay theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
+ Tổ chức thực hiện công tác theo dõi, đôn đốc khách hàng thuộc phân khúc KHDN trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng;
+ Tổ chức thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng thuộc phân khúc KHDN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho cấp có thẩm quyền các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc KHDN;
+ Đầu mối kiểm soát tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn, nợ xấu tại ĐVKD; đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi, nợ xấu liên quan đến phân khúc KHDN;
+ Tìm kiếm, triển khai, cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc KHDN: hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, kinh doanh ngoại tệ,…
+ Đầu mối tổ chức triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, thẩm định, đề xuất và thực hiện các vấn đề liên quan đến nhu cầu cấp tín dụng, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế của KHDN theo quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
+ Tổ chức triển khai hoạt động hỗ trợ đại lý bảo hiểm (nhân thọ, phi nhân thọ cho đối tượng KHDN): xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,…
+ Triển khai công tác kinh doanh Ngân hàng số đối với KHDN: xây dựng kế hoạch thúc đẩy, triển khai công tác kinh doanh, xử lý ý kiến liên quan,…
+ Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác tổ chức, triển khai các chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho phân khúc KHDN;
+ Chủ trì, phối hợp với bộ phận xử lý nợ/Đơn vị nghiêp vụ liên quan khác trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định Phương án xử lý nợ và thực hiện Phương án xử lý nợ theo phê duyêt liên quan đến phân khúc KHDN;

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kỹ năng: Phân tích báo cáo tài chính, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định KHDN; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHDN; Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing; Nắm được tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM.Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM.
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý trong đó có tối thiểu 01 năm tại vị trí Phó Trưởng phòng hoặc tương đương phụ trách nghiệp vụ tín dụng KHDN.
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định KHDN ít nhất 3 năm

Yêu cầu công việc

LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội- Vị trí tuyển dụng- Họ và tên ứng viên (VD: Nguyễn Văn A;Hà Nội- Phó Giám đốc KHDN/TPKHDN- Nguyễn Văn A).
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hà Nội- Vị trí tuyển dụng- Họ và tên ứng viên (VD: Nguyễn Văn A;Hà Nội- Phó Giám đốc KHDN/TPKHDN- Nguyễn Văn A).
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:43:53

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nội - Phó Giám đốc phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 4070499. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây